Samsung ปล่อยอัพเดท Marshmallow

Samsung ปล่อยอัพเดท Marshmallow

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

Samsung ปล่อยอัพเดท Marshmallow ให้ Galaxy S6 และ S6 Edge
เป็นข่าวดีของผู้ใช้มือถือ Samsung วันนี้เขาประกาศที่จะปล่อยอัพเดทขนม Marshmallow ให้ผู้ใช้เรือธงในปัจจุบันอย่าง Galaxy S6 และ S6 Edge แล้ว

โดยการอัพเดทในครั้งนี้จะแบ่งออกเป็นช่วงเวลาตามแต่พื้นที่ในการจัดจำหน่ายและผู้ให้บริการ ซึ่งซัมซุงไม่ได้บอกว่าโซนไหนได้อัพก่อนนะครับ แต่ก็ไม่น่าจะทิ้งช่วงห่างกันมาก ก็อดใจรอกันหน่อย (ไหนๆ ก็รอจนนึกว่าจะไม่มาซะแล้ว) ส่วนรุ่นอื่นระบุเพียงแค่ว่าตามแต่สถานการณ์ในตลาด ฟังดูเหมือนถ้ารุ่นไหนขายไม่ดีก็น่าจะอดนะครับ 

ใครที่ใช้ S6 Edge อยู่ การอัพ Marshmallow ในครั้งนี้ จะสามารถใช้ประโยชน์จากหน้าจอ Edge ได้มากขึ้น โดยเพิ่มที่จาก 260 พิกเซล เป็น 550 พิกเซล ทำให้ผู้ใช้เลือกแอพฯ มาใส่ได้มากกว่าเดิม

แอนดรอยด์ Marshmallow เป็น Major update ของระบบปฏิบัติการจากกูเกิล ที่ปล่อยมาตั้งแต่ประมาณเดือนกันยายนปีที่แล้ว มีลูกเล่นใหม่ๆ อย่าง Google Now on Tap, ระบบจัดการข้อมูลส่วนตัวในแต่ละแอพฯ อย่างละเอียด และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ว่ามีคนได้ใช้น้อยมาก มีการสำรวจในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ มีผู้ใช้แอนดรอยด์เพียง 1.2 เปอร์เซ็น เท่านั้นที่ได้สัมผัสกับ Marshmallow แล้ว ขึ้นมาจาก 0.7% เมื่อต้นเดือนมกราคม) โดยผู้ใช้ส่วนใหญ่ยังคงใช้งาน Android 4.4 Kitkat มาก

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,303 ครั้ง

คำค้นหา : Samsung Marshmallow Galaxy S6 S6 Edgeข่าวดีของผู้ใช้มือถือผู้ใช้เรือธงการจัดจำหน่ายผู้ให้บริการ หน้าจอ Edge 260 พิกเซล 550 พิกเซล Major update ระบบปฏิบัติการจากกูเกิลGoogle Now on Tapระบบจัดการข้อมูลส่วนตัวในแต่ละแอพฯ